Ta chỉ là phường nhan khống

[Nhan khống 3] 81-90

Tên gốc:《我只是看你颜好》(Ta chẳng qua thấy ngươi đẹp mã)
Tác giả: 
Đào Hoa Tửu 桃花酒
Người dịch: 
酸梅汤
Thể loại: 
Xuyên việt, trùng sinh, thanh mai trúc mã, 1-1, đế vương ngụy tra công x nhan khống vô tâm ngụy tra thụ, giả thế thân, HE.

Kiếp thứ ba

81 – 90

81. Tôi cứ thế loanh quanh trước cửa nhà có đám một hồi lâu, cuối cùng quyết định trước hết đi tìm Sở Duệ Uyên bàn bạc xem nên làm thế nào. Tuy xét từ tình hình kiếp trước, CEO tương lai của bản triều chắc chắn muốn đập chết CEO tương lai của Nam quốc, nhưng nếu như Độc Cô Yến lại trùng sinh, vậy thì sự thương xót nhất thời của tôi bây giờ không biết chừng lại tạo cơ hội cho thằng nhóc mắc bệnh trung nhị giai đoạn cuối đó làm ra những trò quái đản.

82. Tình chàng sâu tựa biển, tiếc rằng thiếp đây không có biết bơi.

83. CEO tương lai của bản triều quả nhiên cực kì muốn đập chết CEO tương lai của Nam quốc. Tôi vừa nói với Sở Duệ Uyên chuyện của Độc Cô Yến, hắn liền bảo đã sớm sắp xếp người vào nằm vùng trong nhà Độc Cô Yến, chỉ cần đối phương có dị động kiểu như muốn đi Nam cương, lập tức giết không tha.

“Vậy nếu y hoàn toàn không có dị động, ngoan ngoãn lớn lên ở kinh thành thì sao?” Tôi không nhịn được mà hỏi, sau đó liền bị hắn đè xuống giường. “Ngươi quan tâm hắn như vậy làm gì? Có phải ngươi cảm thấy hắn thích mình, cho nên tiếc rẻ?” Sở Duệ Uyên giờ đã cao xấp xỉ tôi, sắc mặt âm trầm mà chất vấn. Nhìn khuôn mặt bé nhỏ vừa ghen tuông vừa tủi thân của hắn, tôi vội dỗ dành: “Sao có thể, sao có thể! Ta nếu tiếc rẻ y, sao lại đi nói cho ngươi biết ta gặp y được?!” Lúc này, sắc mặt Sở Duệ Uyên mới khá hơn chút, nhưng vẫn hừ lạnh một tiếng: “Y chẳng qua là được ngươi cứu ra khỏi cảnh khốn cùng, lại hiếm khi được người khác đối xử tốt, mới sinh ra ham muốn độc chiếm, không thể coi là yêu đương đúng nghĩa. Cho dù không phải ngươi, đổi thành người khác, y vẫn sẽ ‘tình sinh ý động’ thế thôi.” Ngừng lại một chút, chưa chờ tôi kịp đáp, CEO tương lai của bản triều lại bảo: “Nếu ngươi không tin, chờ thêm vài năm nữa, ta kiếm tên ám vệ đến cứu y, nhận y làm nghĩa tử hoặc nghĩa đệ, xem xem lúc đó y sẽ thế nào?”

84. Vậy là, phương án đối phó với Độc Cô Yến cứ thế được quyết định. Khỏi cần nói, bọn người có thể ngồi vững cái ghế CEO, tâm địa đều đen tối. Loại trùng sinh như Sở Duệ Uyên, tâm địa càng đen tối gấp đôi.

85. Tôi và CEO tương lai tâm địa đen tối gấp đôi của bản triều lại dính lấy nhau suốt một năm. Đến một hôm, khi tôi vào cung bạn độc, hắn vừa thấy tôi liền mặt mày phơi phới như gió xuân mà bảo, hắn xuất tinh rồi.

86. Khi nói ra những lời này, ngữ khí của Sở Duệ Uyên cực kì đong đưa. Còn đầu tôi thì nổ bùm một phát. Có trời chứng giám, hai chúng tôi tâm hồn tuy đều đã già chát, nhưng thân thể vẫn là một đứa mười ba tuổi rưỡi, một đứa mười hai tuổi rưỡi, là những bông hoa nhỏ của bản triều. Tư duy người cổ đại của hắn có thể không thấy có vấn đề gì, cmn nhưng mà tôi được nền văn minh hiện đại hun đúc bấy nhiêu năm, có phải chơi đâu! Nhìn dáng vẻ thiếu niên non xanh của hắn, gánh nặng tâm lí của tôi đè trĩu hai vai, căn bản là không thể cứng nổi, ok?! Cho dù là hắn đè tôi, tôi cũng chịu không nổi.

87. Cho nên, tôi làm mặt e thẹn mà bảo hắn, lúc trước tôi ngẫu nhiên nghe được Giang thần y nói, hành phòng quá sớm không chỉ bị xuất sớm, mà còn ảnh hưởng xấu đến việc dậy thì.

88. Khuôn mặt phơi phới như gió xuân của thái tử điện hạ lập tức đông cứng lại. Sau khi tan lớp, hắn không giữ tôi lại quá lâu đã tiễn về. Tôi đoán chắc là hắn vội đi tìm thái y để xác nhận vấn đề kia. Nhưng tôi sợ quái gì, thứ nhất, những điều tôi nói đều có căn cứ khoa học hiện đại; thứ hai, những chuyện liên quan đến hạnh/tính phúc nửa người dưới và nửa đời sau của CEO tương lai, theo hiểu biết của tôi về đám người trong Thái y viện, bọn họ chẳng thà nói có, chứ còn lâu mới dám nói không – nếu nói không, rồi vạn nhất thái tử sau này bất lực hay nhỏ ngắn, lại đem trút lên đầu bọn họ thì biết mần răng?

89. Tôi cũng không biết các thái y cụ thể đã nói gì với Sở Duệ Uyên, nhưng sau đó hắn quả thật trym dù động thì tay chân cũng không dám động. Tôi hết sức yên lòng.

90. Chuyến này yên lòng một mạch qua được 4 năm. Trong 4 năm này, có những chuyện giống với kiếp trước, ví dụ như tôi tìm Giang thần y đến cứu mẫu thân của chị dâu, cho nên chị ấy vừa 16 tuổi đã gả cho anh tôi, không cần để tang 3 năm; lại ví dụ như, cái thai dẫn tới mọi sóng gió của hoàng quý phi trong kiếp đầu tiên, quả nhiên lại bị sảy rồi. Nhưng cũng có những chuyện, vẫn cứ xảy ra theo quỹ đạo của kiếp trước nữa.

4 thoughts on “[Nhan khống 3] 81-90

  1. 82. Tình chàng sâu tựa biển, tiếc rằng thiếp đây không có biết bơi.

    =)))))

    CEO tính là gắp lửa bỏ tay người đây mà . Không cho An gặp Yến, mà đẩy ám vệ trung thành nhà mình ra thay thế :))))

    Liked by 2 people

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.